Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

logo_png

Giải pháp in ấn

email vinhnhuphong@gmail.com
phone 028 3767 2254
dienthoai 0938.733.558
lienhengay LIÊN HỆ NGAY
 
 
 

Công ty làm giấy in tem nhãn theo yêu cầu uy tín 2021

Tem nhãn là một loại decal được dùng phổ biến rộng rãi nhất bởi sự đa dạng, dễ sử dụng. Và quan trọng nhất là đáp ứng được nhu cầu đại đa số người sử dụng với giá cả hợp lý. Hiện nay, việc in tem nhãn có thể dễ dàng tìm kiếm từ các nhà cung cấp giấy in tem nhãn uy tín đang hoạt động. Vậy đâu là công ty làm giấy in tem nhãn theo yêu cầu uy tín 2021?

Giấy in tem nhãn theo yêu cầu

Giấy in tem nhãn theo yêu cầu


Có nên chọn công ty in tem nhãn theo yêu cầu không?


Giấy in tem nhãn là một trong những loại vật phẩm không thể thiếu đối với các công đi sản xuất sản phẩm tiêu dùng hiện nay.Giấy in tem nhãn (hay còn gọi là decal) là một loại decal được dùng phổ biến rộng rãi nhất bởi sự đa dạng và dễ sử dụng của nó.
Với yêu cầu khác biệt và chi tiết của các loại sản phẩm mà các nhà sản xuất phải sử dụng các loại tem nhãn khác nhau. Tuy nhiên, sự khác nhau chủ yếu là ở kích thước và nội dung in. Cho nên, một số trường hợp không thể sử dụng những mẫu decal có sẵn. Vì thế, cần phải lựa chọn một nơi có thể cung cấp tem nhãn theo yêu cầu để phù hợp với từng loại sản phẩm.

Công ty sản xuất giấy in tem nhãn

Công ty sản xuất giấy in tem nhãn


Công ty làm giấy in tem nhãn theo yêu cầu uy tín nhất hiện nay


Với nhu cầu không ngừng tăng về việc sử dụng tem nhãn để mô tả thông tin cơ bản của sản phẩm thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty sản xuất giấy in tem. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng nhận làm giấy in tem nhãn theo yêu cầu và uy tín.
Công ty TNHH TM DV Vĩnh Như Phong có nhận sản xuất các loại tem nhãn chất lượng, sản xuất theo kích thước và số lượng yêu cầu. Với kinh nghiệm và đầu tư các trang thiết bị hiện đại, công ty luôn đảm bảo cam kết thực hiện đúng yêu cầu và hoàn thành đúng thời hạn đơn đặt hàng.
Việc đặt sản xuất giấy in tem nhãn tại Vĩnh Như Phong, bạn sẽ được các nhân viên hỗ trợ thông tin chi tiết nhất. Không chỉ thế, bạn còn được giới thiệu và hướng dẫn tận tình các dịch vụ phù hợp với nhu cầu về giấy in tem nhãn.
Ngoài ra, đây còn là một công ty uy tín chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm như tem nhãn, giấy in, mực in, các thiết bị ngành in… Và công ty được các khách hàng đánh giá là một công ty cung cấp giấy tin tem nhãn theo yêu cầu đảm bảo chất lượng tốt và tin cậy nhất hiện nay.
- Địa chỉ: 42/28/8 Đường số 9, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp. HCM.
- Địa chỉ xưởng: 557/60/25 HL3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp. HCM.
- Điện thoại: 028 3767 2254 hoặc 0938 733 558
- Email:vinhnhuphong@gmail.com

cng_ty_tnhh_tm_dv_vnh_nh_phong

Công ty TNHH TM DV Vĩnh Như Phong


Như vậy, việc sản xuất giấy tin tem nhãn nên lựa chọn những công ty có nhận sản xuất, in theo yêu cầu để phù hợp với các sản phẩm. Và hiện nay, Công ty TNHH TM DV Vĩnh Như Phong là công ty làm giấy in tem nhãn theo yêu cầu uy tín 2021. Đây là công ty được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu về tem nhãn, decal và các thiết bị in.

 

110281652_335267867629874_7187453434621111992_n

CÔNG TY TNHH TM DV VĨNH NHƯ PHONG

Chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm (Tem nhãn in, giấy in mã vạch, mực in mã vạch, máy in mã vạch, phụ kiện mã vạch, thiết bị ngành in…..).

ĐỊA CHỈ
Xưởng sản xuất: 557/60/25 hương lộ 3 phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân,  tp.HCM
 
Trụ sở 42/28/8 đường số 9 phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, tp.HCM
 
SĐT: 028 3767 2254 - 0938.733.558
 
Email:vinhnhuphong@gmail.com
Fanpage
Design by Calisto
1
Bạn cần hỗ trợ?